โครงการ ออโรร่า พระตำหนัก คอนโดมิเนียม

รางวัล Thailand Property Awards ในปี 2017

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว มิติใหม่ของคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา

รายละเอียดโครงการ

        โครงการออโรร่า พระตำหนัก ที่สุดของความเป็นส่วนตัว มิติใหม่ของคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา พร้อมสรรพไปด้วยส่วนกลางสุดหรูเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับเช่นคุณ ทุกห้องชุดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินอันประณีตและมีคุณภาพสูง ประกอบด้วยพื้นหินธรรมชาติแท้อันทนทาน ประตูหนากันไฟ หน้าต่างบานใหญ่สูงถึงเพดาน และผนังหนาลดมลพิษทางเสียงไร้เสียงรบกวน ตอบรับความต้องการ “คุณภาพเหนือราคา”พร้อมให้คุณมาสัมผัสกับการใช้ชีวิตอย่างมีระดับกับออโรร่า พระตำหนัก เรามอบระบบรักษาความปลอดภัยให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งระบบ CCTV และระบบคีย์การ์ด ทั่วบริเวณโครงการ นอกจากนี้เรายังติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตให้สามารถใช้ได้จากทั้ง 117 ห้องชุดและทั่งทั้ง 8 ชั้น รายละเอียดโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จ: ปี 2561 จำนวนชั้น: 8 ชั้น ห้องชุดทั้งหมด: 117 ห้องชุด 

        ห่างจากชายหาดทะเล: 300 เมตร พื้นที่ห้องชุด: 23 – 72 ตารางเมตร แบบห้องชุด: สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น: 2.5 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในตัวเมืองพัทยา ปลอดน้ำท่วม สามารถเดินทางอย่างง่ายดายเพียง 5 นาทีถึงชายหาด กีฬาทางน้าต่างๆ สโมสรเรือใบ สโมสรเรือยอร์ช ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เทอร์มินอล21 เซ็นทรัลเฟสติวัลบีช เซ็นทรัลมารีน่า รอยัลการ์เด้น และ ดิ อเวนิว ทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังสนามบินอู่ตะเภาและสนามบินสุวรรณภูมิโดยมอเตอร์เวย์ สัมผัสกับการบริการส่วนกลางอย่างมีระดับของโครงการ 

        สวนลอยฟ้ากลิ่นอายรีสอร์ทมองเห็นวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกดินให้คุณดื่มด่ากลิ่นอายทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้งเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบของคุณและครอบครัว ส่วนต้อนรับที่ตกแต่งดั่งโรงแรมห้าดาวให้ผู้มาเยือนประทับใจในความสวยงามและหรูหรา และที่จอดรถใต้ดินที่ให้ความสะดวกสบายสาหรับผู้พักอาศัย การออกแบบของโครงการเน้นที่การจัดสรรพื้นที่ให้ได้ประโยชน์การใช้สอยอย่างสูงสุด เรียงรายไปด้วยการบริการในส่วนของคอฟฟี่ช็อป ร้านอาหารรสเยี่ยมพร้อมบรรยากาศน่านั่ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์เพื่อการมีสุขภาพดี สปาสำหรับการผ่อนคลาย ซาวน์หน้าแบบครบวงจร และการให้บริการสาธารณูปโภคที่ครบครันทันสมัยเพื่อตอบสนองประสบการณ์การพักอาศัยและไลฟ์สไตล์สุดหรู ทั้งหมดนี้คือความลงตัวที่สุดของความสะดวกสบายของคุณ

โครงการออโร่ร่า เขาพระตำหนัก

        โครงการออโรร่า พระตำหนัก ได้รับการรับรองและ อนุมัติ EIA นอกจากนี้ โครงการยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง รางวัล Thailand Property Awards ในปี 2017 ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมให้ข้อมูล คำแนะนำ และเป็นที่ปรึกษาสำหรับการลงทุนของคุณ ติดต่อเราได้ที่ chaopradit@gmail.com เรารับประกันการบริการอันน่าประทับใจไม่ว่าจะเป็นทั้งก่อนและหลังการขาย 

        มั่นใจได้ถึงความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดสำหรับคุณซึ่งเป็นลูกค้าคนสำคัญของเรา โครงการออโรร่าพระตำหนัก ถูกออกแบบและสร้าง ขึ้นด้วยวัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูงได้มาตรฐานเพื่อไลฟ์ สไตล์สุดหรู ของคุณ ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ เหมาะอย่างยิ่งไม่ว่า จะเพื่อเป็นที่พักอาศัยส่วนตัว ห้องพักรับรองของครอบครัวและ เพื่อนฝูง หรือเพื่อเน้นการลงทุนสาหรับ ผลตอบแทนสูง ภายใต้ การบริหารจัดการอย่างมืออาชีพของเรา 

แบบแปลน

ภาพโครงการ

แนะนำสุดยอดโครงการ เพื่อการลงทุน ผลตอบเแทนเยี่ยม

เอ.ดี. รีสอร์ท หัวหิน

กล้าให้คุณอยู่ฟรีถึง 2 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง เพื่อให้คุณเจ้าของคอนโดตากอากาศสุดหรู“AD Resort Hua Hin” ได้ง่ายๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังกล้า การันตี 12%ต่อปี* แถมฟรีโอน* ฟรีเฟอร์* ไม่มีบวก

เอ.ดี. วงศ์อมาตย์

อยู่ฟรีถึง 3 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศสุดหรู“A.D Wongamat” ได้ง่ายๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังกล้า การันตี 12%ต่อปี*

เอ.ดี บางเสร่

อยู่ฟรีถึง 2 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศสุดหรู“A.D. Condo Bangsaray ” ได้ง่ายๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังกล้า การันตี 12%ต่อปี* แถมฟรีโอน* ฟรีเฟอร์* ไม่มีบวก

ออโรร่า พระตำหนัก คอนโดมิเนียม

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว มิติใหม่ของคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา พร้อมสรรพไปด้วยส่วนกลางสุดหรูเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีระดับเช่นคุณ

Pre-Sale The Breeze

Pre-Sale The Breeze Condominium บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี

คอนโดมิเนียม เดอะ แกรนด์ จอมเทียน

อยู่ฟรี 2 ปี* โปรโมชั่นแรงรับปีใหม่ จะมือโปร หรือ อยู่เองก็คุ้มกับของเสนอนี้ เพราะ ADH ใจดี!! กล้าให้คุณอยู่ฟรีถึง 2 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง

Pre-Sale คอนโดมิเนียม เอ.ดี. แบงค์คอก

อยู่ฟรีถึง 2 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศสุดหรู “A.D Bangkok Ratchapruek Rama 5 ” ได้ง่ายๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังกล้า การันตี 12%ต่อปี* แถมฟรีโอน* ฟรีเฟอร์* ไม่มีบวก

Pre-Sale เดอะ วอเตอร์ บีช หัวหิน

อยู่ฟรีถึง 2 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศสุดหรู “The Water Beach” ได้ง่ายๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังกล้า การันตี 12%ต่อปี* แถมฟรีโอน* ฟรีเฟอร์* ไม่มีบวก

Pre-Sale บลูโอเชี่ยน พัทยา

ฟรีถึง 2 ปี* ไม่ต้องผ่อน เราผ่อนให้เอง เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศสุดหรู“A.D Condo Blue Ocean Pattaya ” ได้ง่ายๆ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังกล้า การันตี 12%ต่อปี* แถมฟรีโอน* ฟรีเฟอร์* ไม่มีบวก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 081-984-4858 วรวุฒิ ไลน์ไอดี : worawutch

สมัครนายหน้า อสังหาริมทรัพย์ เพื่อขาย หรือซื้อได้ส่วนลดพิเศษ